super fake watches

ประกาศ เรื่องวิธีการรับเงินเยียวยาจากภาครัฐ 5,000 บาท [ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนผูกกับบัญชีธนาคารเท่านั้น]

//ประกาศ เรื่องวิธีการรับเงินเยียวยาจากภาครัฐ 5,000 บาท [ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนผูกกับบัญชีธนาคารเท่านั้น]

ประกาศ เรื่องวิธีการรับเงินเยียวยาจากภาครัฐ 5,000 บาท [ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนผูกกับบัญชีธนาคารเท่านั้น]

ด่วน! สำหรับนักศึกษาที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนและชำระค่าเทอมภาค 1/2564 ให้ดำเนินการ ก่อนวันที่ 8 กันยายน 2564
เพื่อขอรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากรัฐบาล ตามขั้นตอนดังนี้

1. ลงทะเบียนเรียนใน SCMSKK และชำระค่าเทอม
โดยตรวจสอบ หมายเลขบัตรประชาชน ให้ถูกต้อง (หากหมายเลขบัตรประชาชน ไม่ถูกต้อง ให้แจ้งที่ Line ID: @smartspukk)

2. ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)
โดยใช้ หมายเลขบัตรประชาชน ผูกกับบัญชีธนาคาร เท่านั้นซึ่งสามารถดำเนินการผ่านช่องทางต่างๆ ของแต่ละธนาคารได้เลย

3.รอรับเงินโอน
ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับ หมายเลขบัตรประชาชน ที่ถูกต้องของนักศึกษา

—————————-

3 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับนักศึกษาที่ ลงทะเบียนและชำระค่าเทอมเรียบร้อยแล้ว
ภาค 1/2564 (ยกเว้น ผู้กู้ยืม กยศ. / กรอ.)
เพื่อขอรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากรัฐบาล ตามขั้นตอนดังนี้

1. ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)
โดยใช้ หมายเลขบัตรประชาชน
ผูกกับบัญชีธนาคาร เท่านั้น
ซึ่งสามารถดำเนินการผ่านช่องทางต่างๆ ของแต่ละธนาคารได้เลย

2. ตรวจสอบ หมายเลขบัตรประชาชน ในระบบ SCMSKK หากหมายเลขบัตรประชาชน ไม่ถูกต้อง ให้แจ้งที่ Line ID: @smartspukk

3.รอรับเงินโอน ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับ หมายเลขบัตรประชาชน ที่ถูกต้องของนักศึกษา

—————————-

▶️ ขั้นตอนการลงพร้อมเพย์ทุกธนาคาร
https://www.sanook.com/money/839912/

—————————-

นักศึกษาสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
▶️ โทรศัพท์ 043-224-119 ต่อ 221
▶️ เพจ : https://www.facebook.com/educationspukk
▶️ Line :https://bit.ly/SmartSPUKKStudent
Line ID: @smartspukk

By | 2021-09-03T18:10:36+07:00 September 3rd, 2021|Categories: ประกาศข่าวสารจากมหาวิทยาลัยฯ|Comments Off on ประกาศ เรื่องวิธีการรับเงินเยียวยาจากภาครัฐ 5,000 บาท [ลงทะเบียนผูกพร้อมเพย์ (PromptPay)โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนผูกกับบัญชีธนาคารเท่านั้น]

About the Author: