super fake watches

หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (PRIVACY NOTICE)

/หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (PRIVACY NOTICE)
หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (PRIVACY NOTICE) 2022-06-02T22:10:39+07:00

หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice)

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (“มหาวิทยาลัย”) ขอแจ้งให้ท่านทราบถึงหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของมหาวิทยาลัย เนื่องจากหนังสือแจ้งฉบับนี้ได้อธิบายถึงวิธีการที่มหาวิทยาลัยจะปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนั้นเพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่มหาวิทยาลัยจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยจึงได้จัดให้มีหนังสือแจ้งฉบับนี้ขึ้นและมหาวิทยาลัยขอเรียนให้ท่านโปรดอ่านหนังสือแจ้งฉบับนี้เพื่อทราบและเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัยที่ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน รายละเอียดดังนี้

1.  วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการศึกษา เพื่อมุ่งให้ความรู้ ความชำนาญแก่ผู้ศึกษา สนองความต้องการโดยให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจและสังคมของชาติ เน้นการปฏิบัติภารกิจของสถาบันอุดมศึกษาในด้านการเรียน การสอน การวิจัย การให้บริการทางวิชาการแก่สังคม และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของชาติ ในการดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว มหาวิทยาลัยจะเก็บรวบรวม ใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ภายใต้ฐานและวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้

1.1   ฐานในการประมวลผล

(1) ฐานสัญญา (Contract)
เป็นการจำเป็นที่ท่านจะต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่มหาวิทยาลัยเมื่อท่านได้ใช้บริการหรือติดต่อเกี่ยวกับข้อเสนอการให้บริการหรือเข้าทำสัญญากับมหาวิทยาลัย เพื่อมหาวิทยาลัยจะได้นำข้อมูลดังกล่าวไปประมวลผลเกี่ยวกับการให้บริการหรือการเข้าทำสัญญาหรือเพื่อให้มหาวิทยาลัยได้ติดต่อสื่อสารหรือเพื่อติดตามและแจ้งผลเกี่ยวกับการปฏิบัติตามสัญญาให้แก่ท่านทราบ

(2) ฐานความยินยอม (Consent)
กรณีจำเป็นเมื่อท่านให้ความยินยอมกับมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลเพื่อการออกแบบ หรือเพื่อการพัฒนาเกี่ยวกับการศึกษา หรือการบริการเพื่อนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือเพื่อการบริหารจัดการภายใต้การดำเนินงานของมหาวิทยาลัย

(3) ฐานประโยชน์อันชอบธรรม (Legitimate Interest)
กรณีจำเป็นมหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลเพื่อการจัดการและการจัดทำรายงานที่จำเป็นภายในมหาวิทยาลัย การดูแลรักษาระบบเพื่อรักษามาตรฐานหรือการพัฒนาการบริการ การจัดการบริหารความเสี่ยงในมหาวิทยาลัย การควบคุมและการตรวจสอบภายใน ซึ่งมีความจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของมหาวิทยาลัย

(4) ฐานจดหมายเหตุ วิจัย หรือสถิติ
มหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการจัดทำเอกสารประวัติศาสตร์หรือจดหมายเหตุเพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือการศึกษา วิจัย การจัดทำสถิติ ซึ่งได้จัดให้มีมาตรการที่เหมาะสม

(5) ฐานประโยชน์สำคัญต่อชีวิต (Vital Interest)
กรณีจำเป็นมหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลเพื่อประโยชน์ในการระงับอันตรายเกี่ยวกับชีวิต สุขภาพ หรือความปลอดภัยของท่านหรือบุคคลอื่น

(6) ฐานภารกิจของรัฐ (Public Task)
กรณีจำเป็นมหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลเพื่อการปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินภารกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือปฏิบัติในการใช้อำนาจรัฐที่ได้มอบหมายให้แก่มหาวิทยาลัย

(7) ฐานหน้าที่ตามกฎหมาย (Legal Obligation)
กรณีมีความจำเป็นมหาวิทยาลัยอาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการประมวลผลข้อมูลเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายทั้งที่มีผลใช้บังคับในปัจจุบันและที่จะมีการแก้ไขหรือเพิ่มเติมในอนาคต

1.2   วัตถุประสงค์
มหาวิทยาลัยจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นภายใต้วัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัย ดังนี้

ประเภท

วัตถุประสงค์

ฐานในการประมวลผล

1) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัย
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัย)
– เพื่อติดต่อสื่อสารให้ข้อมูลหรือคำแนะนำ
– เพื่อทำการตลาดหรือจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ และให้คำแนะนำด้านการเรียน
1.1) ฐานความยินยอม
1.2) ฐานภารกิจของรัฐ
1.3) ฐานประโยชน์อันชอบธรรม
2) สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัย
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice)สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัย)
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการการศึกษา ให้มีประสิทธิภาพ
– เพื่อใช้ในการให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการศึกษา
– เพื่อใช้ในการให้บริการ หรือการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวกับการส่งเสริมและการพัฒนา ด้านกิจกรรมนักศึกษา ด้านการเรียนการสอนและการเรียนรู้ เพื่อสร้างประสบการณ์ ตลอดจนการสร้างเครือข่าย ของนักศึกษา
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านสหกิจ สำหรับการส่งเสริมสนับสนุนให้นักศึกษาได้ออกไปปฏิบัติงานจริง ที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพ ณ สถานประกอบการภายนอกมหาวิทยาลัย รวมทั้งช่วยเหลือนักศึกษาในการสมัครงานเพื่อให้ได้ร่วมงานกับสถานประกอบการภายนอก
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านวิชาการ สำหรับการส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้ใช้ความรู้ความสามารถสร้างผลงานวิชาการ ผลงานวิจัย โดยอาจดำเนินการร่วมกับอาจารย์ของมหาวิทยาลัย
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านศิษย์เก่าสัมพันธ์
– เพื่อใช้ในการบริหารงานด้านทุนการศึกษา
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านวิเทศสัมพันธ์
– เพื่อการจัดการความเสี่ยง เกี่ยวกับการร้องเรียน หรือการดำเนินงานทางวินัย หรือที่เกี่ยวกับข้อพิพาทหรือคดีความ
2.1) ฐานสัญญา
2.2) ฐานภารกิจของรัฐ
2.3) ฐานประโยชนอันชอบธรรม
2.4) ฐานจดหมายเหตุ วิจัย สถิติ
3) สำหรับผู้ที่สนใจสมัครงานกับมหาวิทยาลัย
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจสมัครงานกับมหาวิทยาลัย)
– เพื่อการประเมิน ความเหมาะสม
ด้านความสามารถ และด้านคุณสมบัติของผู้สมัครงาน
– เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงาน
– เพื่อตรวจสอบ คัดกรอง สุขภาพร่างกายของผู้สมัครงานให้เหมาะสมกับลักษณะงาน
– ข้อมูลของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้สมัครงาน
3.1) ฐานความยินยอม
3.2) ฐานประโยชน์
อันชอบธรรม
3.2) ฐานประโยชน์
สำคัญต่อชีวิต
4) สำหรับผู้ปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย)
– เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการเข้าทำสัญญาจ้างแรงงาน เป็นผู้ปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย
– เพื่อบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคลและเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงาน
– เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานกับคู่สมรส หรือบิดามารดาของผู้ปฏิบัติงาน กรณีสิทธิและประโยชน์ของผู้ปฏิบัติงาน
– เพื่อดำเนินการให้สิทธิประโยชน์ด้านสวัสดิการต่างๆ
– เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการจ่ายเงินเดือนและเงินอื่นใด
– เพื่อใช้รักษาสิทธิประโยชน์ และค่าตอบแทนอื่นใดตามระเบียบมหาวิทยาลัย
– เพื่อการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล และการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงาน
– เพื่อการบริหารจัดการความเสี่ยงกรณีที่เกี่ยวกับข้อร้องเรียน หรือระเบียบวินัยและจรรยาบรรณ หรือข้อพิพาทและคดีความ
– เพื่อการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล เมื่อสิ้นสุดสภาพการเป็นผู้ปฏิบัติงาน
4.1) ฐานสัญญา
4.2) ฐานหน้าที่ตาม
กฎหมาย
5) สำหรับผู้ที่สมัครเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้นและ/หรือผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้น
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สมัครเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้นและ/หรือผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้น)
– เพื่อการประเมิน ความเหมาะสม ด้านความสามารถ และด้านคุณสมบัติของผู้ที่สมัครเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้น
– เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงาน
– เพื่อตรวจสอบ คัดกรอง สุขภาพร่างกายของผู้สมัครงานให้เหมาะสมกับลักษณะงาน
– ข้อมูลของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่สมัครเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้น
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการฝึกอบรมให้มีประสิทธิภาพ
– เพื่อใช้ในการให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการฝึกอบรม
– เพื่อใช้ในการดำเนินงานกิจกรรม สำหรับการพัฒนา การส่งเสริมการเรียนรู้ และการสร้างเสริมประสบการณ์ ตลอดจนการสร้างเครือข่าย สำหรับผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรม
5.1) ฐานภารกิจของรัฐ
5.2) ฐานประโยชน์
อันชอบธรรม
5.3) ฐานสัญญา
6) สำหรับบริษัทหรือคู่ค้า
(หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับสำหรับบริษัทหรือคู่ค้า)
– เพื่อการให้บริการกับท่าน
– เพื่อติดต่อสื่อสารกับท่านในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญาต่างๆ
ทั้งก่อนและหลังทำสัญญา
6.1) ฐานสัญญา
6.2) ฐานประโยชน์
อันชอบธรรม
7) สำหรับกล้องวงจรปิด – เพื่อป้องกันอัตรายต่อชีวิต ร่างกาย สุขภาพ ของนักศึกษา ผู้ปฏิบัติงาน และผู้ที่มาติดต่อกับมหาวิทยาลัย รวมถึงทรัพย์สินของท่านและของมหาวิทยาลัย
– เพื่อประโยชน์ในการรักษาความปลอดภัยของนักศึกษา ผู้ปฏิบัติงาน และผู้ที่มาติดต่อกับมหาวิทยาลัย รวมถึงทรัพย์สินของท่านและของมหาวิทยาลัย
7.1) ฐานประโยชน์
สำคัญต่อชีวิต
7.2) ฐานประโยชน์
อันชอบธรรม
8) สำหรับการสแกนคิวอาร์โค้ด (เข้า-ออก) มหาวิทยาลัย – เพื่อประโยชน์ต่อการควบคุมโรค มหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย 8.1) ฐานภารกิจของรัฐ
8.2) ฐานประโยชน์
สำคัญต่อชีวิต

2.  กิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมทางการตลาด
มหาวิทยาลัย หรือบุคคลภายนอกที่มหาวิทยาลัยมีข้อตกลงด้วย อาจดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด โดยจะนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ไปใช้ในการทำกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด ดังต่อไปนี้

(1) การทำกิจกรรมการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) มหาวิทยาลัยจะดำเนินกิจกรรมการตลาดแบบตรงเฉพาะกรณีที่ท่านให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งกับมหาวิทยาลัย ตามที่มหาวิทยาลัยได้แจ้งถึงวัตถุประสงค์ของการใช้ข้อมูลให้ทราบแล้ว ทั้งนี้ ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมที่ให้ไว้ได้ตลอดเวลา โดยผ่านระบบการยกเลิกการรับข้อมูลของมหาวิทยาลัย

(2) การทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด มหาวิทยาลัยจะดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการรับนักศึกษา เช่น กิจกรรมการเล่นเกม หรือกิจกรรมในช่องทาง Social Network กิจกรรมการประชาสัมพันธ์หลักสูตรและบริการของมหาวิทยาลัย โดยมหาวิทยาลัยจะแจ้งให้ท่านทราบในกิจกรรมนี้ ซึ่งมหาวิทยาลัยจะไม่นำข้อมูลไปทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ยกเว้นท่านจะให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งเพื่อการทำการตลาดแบบตรง ตามที่มหาวิทยาลัยได้แจ้งถึงวัตถุประสงค์ของการใช้ข้อมูลให้ทราบแล้ว ทั้งนี้ ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมที่ให้ไว้ได้ตลอดเวลา โดยผ่านระบบการยกเลิกการรับข้อมูลของมหาวิทยาลัย

3.  ข้อมูลส่วนบุคคลที่มหาวิทยาลัยจะทำการประมวลผล
มหาวิทยาลัยจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ของหนังสือแจ้งฉบับนี้ ซึ่งมหาวิทยาลัยทำการประมวลผลจากข้อมูลของท่าน ดังนี้

3.1   ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด เพศ สัญชาติ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนหรือเอกสารราชการอื่นๆ ที่สามารถระบุตัวตนได้ เป็นต้น

3.2   ข้อมูลการติดต่อ เช่น ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร LINE ID เป็นต้น

3.3   ข้อมูลรูปภาพ เช่น ข้อมูลภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวของตัวท่านหรือทรัพย์สินของท่านที่มหาวิทยาลัยอาจเก็บรวบรวมได้จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด กล้องถ่ายภาพเมื่อมีการเข้าถึงพื้นที่มหาวิทยาลัย เป็นต้น

3.4   ข้อมูลการศึกษา เช่น โรงเรียนที่จบการศึกษา วุฒิการศึกษา ผลการเรียน คณะที่สนใจ สาขาวิชา เหตุผลในการสมัครเรียน เป็นต้น

3.5   ข้อมูลทางการเงิน เช่น หมายเลขบัญชี รายได้ส่วนบุคคลต่อเดือน สถานะการกู้ยืมเงินกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา สถานะการกู้ยืมเงินกองทุนเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ผูกกับรายได้ในอนาคต สถานภาพทางการเงิน เป็นต้น

3.6   ข้อมูลทางเทคนิค เช่น การใช้งานและพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูลในเว็บไซต์ โดยมหาวิทยาลัยอาจใช้คุกกี้ (Cookies) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวมรวมข้อมูล หมายเลขไอพี ชนิดของเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้ในการเข้าถึง หน้าเว็บไซต์ที่เข้าเยี่ยมชม เวลาที่เยี่ยมชม เว็บไซต์ที่อ้างถึงเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย และข้อมูลซึ่งระบุตำแหน่งพื้นที่ของท่านขณะที่ใช้งานผ่านเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เป็นต้น

3.7   ข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานและการประเมินผล เช่น วันที่เริ่มงาน วันครบกำหนดทดลองงาน จำนวนชั่วโมงทำงาน บันทึกการเข้าออกที่ทำงาน รายละเอียดการลารวมถึงสาเหตุ รหัสผู้ปฏิบัติงาน ตำแหน่ง แผนก สังกัด สายการบังคับบัญชา การประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้อมูลการฝึกอบรม ข้อมูลการลงโทษทางวินัย ใบลาออกจากการเบ็นผู้ปฏิบัติงาน เหตุผลการลาออก ข้อมูลคำสั่งแต่งตั้ง เป็นต้น

3.8   ข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์และค่าตอบแทน เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง ข้อมูลสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพ ข้อมูลที่ปรากฏในใบเสร็จรับเงินแสดงค่าใช้จ่าย (เบิกเงินกรณีเกิดอุบัติเหตุ) ข้อมูลการศึกษาของบุตรผู้ปฏิบัติงาน ข้อมูลที่ปรากฏในสำเนาสูติบัตรของบุตรผู้ปฏิบัติงาน หรือข้อมูลที่ปรากฏในสำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีขอลดค่าเล่าเรียน) เป็นต้น

3.9   ข้อมูลระบุทรัพย์สินของส่วนบุคคล เช่น ข้อมูลที่ปรากฏในโฉนดที่ดิน ข้อมูลที่ปรากฏในหนังสือประกันของธนาคาร เป็นต้น

3.10 ข้อมูลอื่นๆ เช่น ข้อมูลบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้อง1 ความสามารถพิเศษ

3.11 ข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นข้อมูลอ่อนไหว2 เช่น เชื้อชาติ ศาสนา สุขภาพ ความพิการ พันธุกรรม เป็นต้น
ทั้งนี้มหาวิทยาลัยต้องขอความยินยอมจากท่านโดยชัดแจ้งก่อนหรือในขณะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว ตามหลักเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนดโดยไม่ขัดต่อกฎหมาย

1ข้อมูลบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้อง หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องกับท่านและท่านได้ให้ข้อมูลนั้นแก่มหาวิทยาลัย เช่น บิดา มารดา บุตร พี่น้อง สามีหรือภรรยา (ข้อมูลที่เก็บ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด อาชีพ สถานที่ทำงาน ตำแหน่ง หมายเลขโทรศัพท์) รายได้ส่วนบุคคลต่อเดือน เป็นต้น ทั้งนี้ ท่านได้แจ้งให้บุคคลที่สามดังกล่าวทราบถึงหนังสือแจ้งการประมวลผลฉบับนี้และได้ขอความยินยอมจากบุคคลที่สามดังกล่าวแล้ว

2 ข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นข้อมูลอ่อนไหว หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นเรื่องส่วนตัวโดยแท้ของบุคคล แต่มีความละเอียดอ่อนและสุ่มเสี่ยงต่อการถูกใช้ในการเลือกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ได้แก่ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญา พฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรมข้อมูลสุขภาพ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม ข้อมูลชีวภาพ หรือข้อมูลอื่นใดซึ่งกระทบต่อเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลในทำนองเดียวกันตามที่คณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลประกาศกำหนด

4.  แหล่งที่มาของข้อมูลส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามแหล่งที่มา ดังนี้

4.1   มหาวิทยาลัยเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยตรงจากท่าน เช่น เมื่อท่านเข้าเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย (Cookies) เมื่อท่านให้ข้อมูลกับมหาวิทยาลัยผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน เมื่อท่านให้ข้อมูลกับมหาวิทยาลัยผ่านการติดต่อสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ของมหาวิทยาลัยหรือช่องทางปกติ เมื่อท่านให้ข้อมูลกับมหาวิทยาลัยผ่านการตอบแบบสอบถามจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย เมื่อท่านให้ข้อมูลกับมหาวิทยาลัยผ่านการตลาดหรือจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ของกลุ่มงานกิจการสัมพันธ์ เมื่อท่านให้ข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมหรือระบบ Sripatum Campus Management System (SCMS) ของมหาวิทยาลัย เป็นต้น

4.2   มหาวิทยาลัยเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่จากท่านโดยตรง เช่น เมื่อท่านให้ข้อมูลกับมหาวิทยาลัยผ่านตัวแทนที่ให้บริการแนะนำการศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น

5.  การเปิดเผยและโอนข้อมูลส่วนบุคคล

5.1   การเปิดเผย ส่ง หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยอาจเปิดเผย ส่ง หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ให้กับบุคคลภายนอกตามความยินยอมของท่าน และจะใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ เช่น บริษัทในเครือ เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ บริษัทหรือที่ปรึกษาด้านการตลาด ที่ปรึกษาทางธุรกิจหรือทางวิชาชีพ ธนาคารคู่สัญญา หน่วยงานที่นักศึกษามีความประสงค์จะฝึกงานหรือสมัครเข้าทำงาน หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยด้านการศึกษา เช่น กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) และสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ประกันสังคม กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา กองทุนเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ผูกกับรายได้ในอนาคต หน่วยงานของรัฐหรือองค์กรใดที่มีอำนาจหน้าที่ตามที่กำหนดโดยกฎหมาย เช่น กรมบังคับคดี กรมสรรพากร สำนักงานอัยการหรือศาล เป็นต้น

5.2   การเปิดเผย ส่ง หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังต่างประเทศ
ในกรณีที่มหาวิทยาลัยเปิดเผย ส่ง หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปต่างประเทศ มหาวิทยาลัยจะดำเนินการส่งหรือโอนไปยังประเทศปลายทาง องค์กรระหว่างประเทศ หรือผู้รับข้อมูลในต่างประเทศที่มีมาตรการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เพียงพอและมหาวิทยาลัยอาจขอความยินยอมจากท่านสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังต่างประเทศตามที่กฎหมายกำหนด บุคคลภายนอกที่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากมหาวิทยาลัย จะต้องไม่ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากที่ได้แจ้งไว้กับมหาวิทยาลัย

6.  คุกกี้ (Cookies)
คุกกี้ คือ ข้อความขนาดเล็กที่ถูกดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของท่าน ซึ่งเป็นไฟล์ที่เว็บไซต์ต่างๆที่ท่านเข้าชมสร้างขึ้น ทำหน้าที่บันทึกข้อมูลและการตั้งค่าต่าง ๆ เช่น บันทึกข้อมูลการตั้งค่าภาษาในอุปกรณ์บนอุปกรณ์ของท่าน บันทึกสถานะการเข้าใช้งานในปัจจุบันของท่าน ลงบนบราวเซอร์ของท่านเมื่อเข้าไปในเว็บ เพื่อช่วยให้ท่านสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน (รวมเรียกว่า “บริการ”) ได้อย่างต่อเนื่อง โดยจุดประสงค์หลักก็คือการทำให้มหาวิทยาลัยสามารถจัดเก็บข้อมูลบางอย่างไว้ที่เว็บบราวเซอร์ของท่าน เช่น ข้อมูลแบบฟอร์มที่เคยกรอก ข้อมูลที่บันทึกว่าเคยมีการเข้ามาที่เว็บไซต์แห่งนี้ ข้อมูลการตั้งค่าต่างๆ ของเว็บไซต์ รวมถึงมีการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการเข้าใช้งานบริการที่ท่านชื่นชอบในรูปแบบไฟล์ โดยคุกกี้ไม่ได้ทำให้เกิดอันตรายต่ออุปกรณ์ของท่าน และเนื้อหาในคุกกี้จะถูกเรียกออกมาดูหรืออ่านได้โดยบริการที่สร้างคุกกี้ดังกล่าวเท่านั้น

6.1   ประโยชน์ของคุกกี้
คุกกี้จะบอกให้ ทราบว่าท่านเข้าใช้งานส่วนใดในบริการของกลุ่มต่างๆ เพื่อที่จะสามารถมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ดีขึ้นและตรงกับความต้องการของท่านได้มากยิ่งขึ้น โดยอิงจากสิ่งที่ท่านสนใจ นอกจากนี้ การบันทึกการตั้งค่าแรกของบริการด้วยคุกกี้จะช่วยให้ท่านเข้าถึงบริการด้วยค่าที่ตั้งไว้ทุกครั้งที่ใช้งาน ยกเว้นในกรณีที่คุกกี้ถูกลบซึ่งจะทำให้การตั้งค่าทุกอย่างจะกลับไปที่ค่าเริ่มต้น

6.2   การใช้งานคุกกี้
กลุ่มของข้อมูลที่ถูกส่งจากเว็บเซิร์ฟเวอร์มายังเว็บเบราว์เซอร์ และถูกส่งกลับมายังเว็บเซิร์ฟเวอร์ทุกๆ ครั้งที่เว็บเบราว์เซอร์ร้องขอข้อมูล โดยปกติแล้วคุกกี้จะถูกใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลขนาดเล็กๆ ไว้ที่เว็บเบราว์เซอร์ เพื่อให้เว็บเซิร์ฟเวอร์สามารถจดจำสถานะการใช้งานของเว็บเบราว์เซอร์ที่มีต่อเว็บเซิร์ฟเวอร์ เมื่อท่านเข้าถึงบริการที่อ้างอิงถึงการใช้คุกกี้ คุกกี้จะถูกดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์ของท่านเพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับรูปแบบการใช้และประวัติการใช้บริการ ข้อมูลหรือบริการที่ท่านสนใจ รวมถึงหมายเลขอ้างอิงการเข้าใช้บริการล่าสุดของท่าน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการใช้งานคุกกี้ร่วมกับเทคโนโลยีประเภทพิกเซลแท็ก เพื่อทราบถึงรูปแบบการใช้และประวัติการใช้บริการ ข้อมูลหรือบริการที่ท่านสนใจ และนำไปวิเคราะห์ เพื่อพัฒนาการให้บริการ แสดงเนื้อหา โฆษณา หรือประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เหมาะสมรวมถึงการบริการต่างๆ ที่ตรงกับความสนใจของท่าน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ท่านได้มากยิ่งขึ้น และเมื่อท่านยอมรับการใช้คุกกี้มหาวิทยาลัยจะจัดเก็บคุกกี้ของท่านไว้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน

(1) คุกกี้เพื่อการให้บริการ
คุกกี้เพื่อการให้บริการจะช่วยให้ท่านสามารถใช้บริการ และ/หรือเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้ เช่น คุกกี้ที่จัดการเรื่องการเข้าสู่ระบบ (Login) และสถานะการเข้าสู่ระบบของท่าน

(2) คุกกี้ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการใช้บริการ
คุกกี้ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการใช้บริการให้รับรู้จำนวนผู้เยี่ยมชม และให้ทราบถึงความสนใจของท่าน ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ท่านในการใช้บริการ โดยจะใช้ข้อมูลดังกล่าวนี้ในการนำเสนอและพัฒนาสินค้าหรือบริการ ให้ตรงกับความสนใจของท่านต่อไป

(3) คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/วัดผลการทำงานของเว็บไซต์ (Analytical/Performance Cookies)
คุกกี้ประเภทนี้จะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้มหาวิทยาลัยทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์โดยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้มหาวิทยาลัยเข้าใจถึงความสนใจของท่าน และวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของมหาวิทยาลัย
ตัวอย่างการอำนวยความสะดวกแก่ท่านในการใช้บริการด้วยคุกกี้ประเภทนี้ คือช่วยจำสถานะของการใช้บริการ เช่น ภาษาที่เลือกใช้ ช่วยจำคำตอบที่ท่านเคยตอบไปแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ท่านไม่ต้องตอบคำถามเดิมซ้ำอีกให้บริการ LiveChat บนเว็บไซต์ ให้บริการฟังก์ชัน Social Media Sharing ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถแบ่งปันเนื้อหาที่สนใจบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network)

6.3   การใช้คุกกี้โดยบุคคลที่สาม (Third-Party Cookies)
เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการในการใช้เว็บไซต์ มหาวิทยาลัยจึงมีการใช้คุกกี้โดยบุคคลที่สาม เช่น Google Analytics, Facebook Analytics, Facebook เป็นต้น

6.4   วิธีปิดการทำงานของคุกกี้
ท่านสามารถเลือกที่จะปฏิเสธหรือสกัดกั้นคุกกี้ทั้งหมดหรือคุกกี้บางประเภทที่เว็บไซต์กำหนดไว้ให้ได้ โดยการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของท่าน และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อระงับการรวบรวมข้อมูลโดยคุกกี้ในอนาคต และสามารถเปลี่ยนความต้องการของท่านบนเว็บไซต์ หรือเว็บไซต์ของผู้จัดหาบริการที่เป็นบุคคลภายนอกกำหนดไว้ให้ท่านได้ โดยเปลี่ยนค่าที่ตั้งไว้ในเบราว์เซอร์ของท่าน โปรดทราบด้วยว่าเว็บเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่จะยอมรับคุกกี้โดยอัตโนมัติ ดังนั้น หากท่านไม่ประสงค์ที่จะให้ใช้คุกกี้ ท่านอาจจะต้องคอยสกัดกั้นหรือลบคุกกี้ทิ้งอยู่เสมอ หากว่าท่านปฏิเสธการใช้คุกกี้ ท่านก็ยังคงสามารถที่จะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยได้ แต่การทำงานบางอย่างบนเว็บไซต์อาจไม่ถูกต้องหรือไม่ดีเท่าที่ควร ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการปฏิเสธ หรือการลบคุกกี้ ตลอดจนข้อมูลเพิ่มเติมทั่วไปเกี่ยวกับคุกกี้ได้

7.  สิทธิในฐานะเจ้าของข้อมูล
ท่านมีสิทธิในการดำเนินการตามขอบเขตที่กฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ ดังต่อไปนี้

(1) สิทธิในการขอเพิกถอนความยินยอม
กรณีท่านให้ความยินยอมเพื่อให้มหาวิทยาลัย เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมเมื่อใดก็ได้ตลอดระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่กับมหาวิทยาลัย เว้นแต่มีข้อจำกัดสิทธินั้นโดยกฎหมายหรือมีสัญญาที่ให้ประโยชน์แก่ท่าน ทั้งนี้การถอนความยินยอมของท่านจะไม่กระทบต่อการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ได้ให้ความยินยอมไปแล้วโดยชอบด้วยกฎหมาย

(2) สิทธิในการขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิขอเข้าถึงและขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลของตนที่อยู่ในความรับผิดชอบของมหาวิทยาลัย หรือขอให้มหาวิทยาลัยเปิดเผยถึงการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวที่ท่านไม่ได้ให้ความยินยอม

(3) สิทธิในการขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง
ท่านมีสิทธิขอให้มหาวิทยาลัยแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

(4) สิทธิในการขอลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิขอให้มหาวิทยาลัยลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ หากพบว่าข้อมูลดังกล่าวหมดความจำเป็นที่จะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลนั้นตามวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัยแล้ว หรือกรณีที่ท่านได้ถอนความยินยอมและมหาวิทยาลัยไม่มีอำนาจดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลของท่านได้ หรือท่านได้ใช้สิทธิคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลและมหาวิทยาลัยไม่สามารถอ้างเหตุปฏิเสธการคัดค้านได้ หรือในกรณีที่มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย

(5) สิทธิในการขอระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิขอให้มหาวิทยาลัยระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ ในกรณีที่มหาวิทยาลัยดำเนินการระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องตามคำขอใช้สิทธิแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแทนการลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นข้อมูลไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือเป็นข้อมูลที่หมดความจำเป็นแล้ว หรือข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่ระหว่างการพิสูจน์กรณีที่ท่านได้คัดค้านมหาวิทยาลัยในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อปฏิเสธการใช้สิทธิคัดค้านของท่านดังกล่าว

(6) สิทธิในการขอรับ ขอให้ส่ง หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลในกรณีที่มหาวิทยาลัยได้ทำให้ข้อมูลนั้นอยู่ในรูปแบบที่สามารถอ่าน ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำงานได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ และท่านมีสิทธิขอให้มหาวิทยาลัยส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลอื่น รวมทั้งมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่มหาวิทยาลัยได้ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังผู้ควบคุมข้อมูลอื่นดังกล่าวได้โดยตรงเว้นแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะเหตุทางเทคนิค

(7) สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิขอคัดค้านมหาวิทยาลัยในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเมื่อใดก็ได้ที่ได้ดำเนินการภายใต้ฐานประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย เว้นแต่มหาวิทยาลัยแสดงให้เห็นถึงเหตุอันชอบด้วยกฎหมายที่สำคัญยิ่งกว่า หรือเพื่อวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการตลาดแบบตรง หรือการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ หรือสถิติ เว้นแต่เป็นความจำเป็นเพื่อการดำเนินภาระกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะของมหาวิทยาลัย

(8) สิทธิในการร้องเรียน
ท่านมีสิทธิในการร้องเรียนต่อผู้มีอำนาจตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากท่านเชื่อว่าการที่มหาวิทยาลัยดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นการกระทำในลักษณะที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

8.  ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับท่าน
กรณีที่ท่านไม่ยินยอมให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับมหาวิทยาลัย อาจส่งผลกระทบต่อความสะดวกของท่านในการเข้าถึงการให้บริการตามวัตถุประสงค์ของหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้

9.  ระยะเวลาในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยจะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์แต่ละประเภท เว้นแต่ มหาวิทยาลัยอาจยังคงจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านต่อไปหากเห็นว่ายังมีความจำเป็นหรือกฎหมายกำหนดให้มีระยะเวลาการเก็บรักษาที่นานขึ้น
ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยจะลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเมื่อหมดความจำเป็นหรือสิ้นสุดระยะเวลาตามวัตถุประสงค์นั้น

10. มาตรการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงอันอาจทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกเข้าถึงโดยมิชอบ รั่วไหล ถูกเปลี่ยนแปลงแก้ไข สูญหาย หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีอำนาจหรือโดยขัดต่อกฎหมาย มหาวิทยาลัยจึงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โดยการจำกัดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งจะกำหนดให้เข้าถึงได้เฉพาะที่มหาวิทยาลัยอนุญาตโดยปฏิบัติตามมาตรการการดูแลของมหาวิทยาลัยเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

11. การเปลี่ยนแปลงหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยอาจปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยจะประกาศให้ทราบผ่านเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยที่ www.spu.ac.thwww.chonburi.spu.ac.thwww.khonkaen.spu.ac.th

12. ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลและเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
กรณีที่ท่านมีข้อสอบถามเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสามารถติดต่อ ได้ดังนี้

(1) ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล : มหาวิทยาลัยศรีปทุม เลขที่ 2410/2 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

(2) เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล : บุคคลหรือหน่วยงานของมหาวิทยาลัยที่ทำหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2561 1111, 0 2561 2222 หรือโทรสาร 0 2561 1720 หรือ E-mail : DPO@spu.ac.th